Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Hồn khói thuốc ..






Đ
ịnh mệnh nào xui em ở lại

Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn…em hay tôi?



Em còn đó một quê hương nắng cháy
Thành phố bụi mờ nhưng thành phố có em
Tôi ở đây chiều xuống hết lang thang
Vắng quán hàng đêm bên vệ đường ghế thấp…

Lá vẫn đổ những mùa thu hiu hắt
Và mặt trời một chút nắng ban trưa
Tâm hồn tôi hồn khói thuốc bơ vơ
Trên xa lạ nổi dật dờ đâu đó






Thả giùm tôi vài hơi khói Vi
ệt Nam
Thăm giùm tôi t
ừng góc phố khuôn viên
Lang thang giùm tôi qua nh
ững đường phố cũ
Ấm lòng chưa trong ngày lạnh cu
ối năm

Định mệnh nào xui em ở lại

Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn, em hay tôi
?...











daicathay wrote on May 14, '11
nghe có vẻ nặng lòng quá Ca ơi.
...Có ai đó nói: hay nhớ về kỷ niệm, quá khứ...thì chứng tỏ Mình đã già
...Ca nghĩ hình như đúng như vậy ..

hoasuongrong wrote on May 14, '11
nghe có vẻ nặng lòng quá Ca ơi.

daicathay wrote on May 14, '11
Ngày mới qua..., đúng là hút thuốc miên man
....thích nhìn khói thuốc, rồi cứ châm liên tục...

daicathay wrote on May 14, '11
Anh và em kết lại ngôi nhà ung thư phổi .
Lở rổi....thôi thì cứ hút :-)

sunwah1964 wrote on May 14, '11
Anh và em kết lại ngôi nhà ung thư phổi .

daicathay wrote on May 14, '11
,,,,hay mà buồn quá,,,,,saigon vu vơ
...lời cho những người xa xứ....saigon kỷ niệm

daicathay wrote on May 14, '11
Định mệnh nào xui em ở lại
Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn, em hay tôi?...
-----------------
,,,,hay mà buồn quá,,,,,saigon vu vơ
em hay tôi...buồn nào nhiều hơni?...

saigonxiteen wrote on May 14, '11
Định mệnh nào xui em ở lại
Phép lạ nào đưa tôi ra đi
Giữa hai đứa giữa niềm đau lớn dậy
Buồn nào nhiều hơn, em hay tôi?...
-----------------
,,,,hay mà buồn quá,,,,,saigon vu vơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2012 DaiCathay's blog

Home | Notes | Nhàm | DaiCathay's music | DaiCathay's pictures |DaiCathay's video | Sưu tầm |